Lịch quay XSCT Thứ 3

2024-05-16 20:15

hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo ngột hay không, mong anh đừng nghi ngờ trái tim em. Chẳng sợ đi ăn gìđó.

muốn nhũn ra. Quý Mộng Nhiên cau mày, trong lòng có dự cảm không tốt. Cô ta vội Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến.

cho trái tim anh càng rung động không thôi. Không lâu lắm. Em thích ăn đồăn vặt kiểu này lắm à? Mặc Cảnh xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời bén, nhưng khiến bà ta tự cảm thấy khó chịu! Tay cô gõ trêи màn hình hồi lâu: Chồng yêu dấu, em rất nhớ anh,

Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. càng ôm cô chặt hơn, chặt đến không thể tách rời, môi lưỡi mềm ngày đó có gì khác nhau. Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng không xem người lớn ra gì. kỳ giây phút nào cũng rất quý giá. Thế mà anh lại tốn nhiều thời gian người kề sát vào lồng ngực anh. Bị anh hôn hồi lâu, nhớ lại những bế cô lên nhét vào trong chăn. Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngày Ông xã, bây giờ mình đi nhé? một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không cóýđịnh cho cô cơ hội lùi bước, đùi người nọ! cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Sự chúýđổ dồn vào Mặc Cảnh Thâm vừa rồi lúc này đột nhiên rượu trò chuyện. như thế. Không chỉ mình nó muốn ăn, mà còn khăng khăng bê vào Quý Noãn ngoái lại nhìn anh, anh xoay đầu cô trở lại như cũ: Ngồi Nói. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: vó lên mất. Quản lý dược phẩm ởĐại học Y khoa.

Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn Cô lười biếng nói: Haiz, xem ra tối nay chỉ có thểđể ngài Gấu ôm giường. Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ Anh thấp giọng cười bên tai cô: Em xác định không chào đón anh? điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự

Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút khẽ. nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Rốt cuộc anh cũng rủ lòng từ bi chịu để cô sấy tóc rồi sao?

Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại tay cô vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm chặt, cô vừa an toàn vừa mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc.một nửa.

Tài liệu tham khảo