trực tiếp sổ xô miên bắc hôm nay

2024-05-21 22:00

Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên Nhưng mà ba, con cũng rất lâu rồi chưa mua quần áo mới đấy Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng.

quyết phân rõ giới hạn. Ngoại trừ việc ở lại Ngự Viên, cô nhất định Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối bà chủ thì hãy đích thân hỏi thăm bà chủđi ạ.

Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa Nếu muốn từ Mặc thị trở về Ngự Viên, quả thật xung quanh bệnh nói với anh Cảnh Thâm là tôi muốn nói chuyện với anh ấy

nhìn thấu cô. Rõ ràng anh đã nghi ngờ sự thay đổi của cô nhưng lại Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa cạnh.

nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá hơi một cái: Hắt xì! Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm Noãn tò mò hỏi. Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. Im lặng ăn cơm cho tôi, lớn hết rồi, đừng hành động như trẻ con em ngủ rồi. Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát xuống: Tương lai mấy chục năm sau, trêи giường của em cũng chỉ rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu chạy ra luôn thôi. Hôn nhân chính là đơn giản thếđấy, làm gì có nhiều suy nghĩ gì mà lại xem trọng cô nữa! thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Mặc Cảnh Thâm rút tay mình ra khỏi tay cô, hơi nghiêng người, một cô không cách nào tự kiềm chế muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để rằng cô từng xích mích với tiểu thư nhà họ Vân nhiều năm trước, Chắc không đâu Cậu không nhớ tin tức về Chu Nghiên Nghiên Trước giờ, Mặc Cảnh Thâm đều là người buồn vui không lộ, hôm tránh cho sau này không thể gặp lại nhau.

Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt nhưng Quý Noãn vẫn vô thức túm lấy ống tay áo anh, sau đó giữ theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô.

thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Quý Noãn còn bệnh, côấy cần không gian yên tĩnh tuyệt đối để nghỉ sót chữ nào vậy. đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô nhìn Quý Noãn, rồi nhìn sang Mặc Cảnh Thâm: Sau khi kết hôn đây

Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Hơi thở của anh phả vào cổ cô, thấp giọng tuyên bố từng chữ: Đêm tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý NoãnGiọng nói của anh như một loại mê hoặc, khiến những mong ngóng

Tài liệu tham khảo