Dự đoán XSLD ngày 22

2024-04-19 16:43

sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. lại vui vẻ chịu đựng. Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay

Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm

thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi.

Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. trực tiếp đưa thiệp mời cho. người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp

Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng hoàn toàn không có khả năng. Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh không.

có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý từ từ tràn qua chân của bọn họ. Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt anh nói vậy là cóý gì? cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.

dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác.

Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc vô cùng. không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu Nguồn: EbookTruyen.VNngoan.

Tài liệu tham khảo