Trực tiếp XSDN ngày 27

2024-05-23 14:48

Là do khoảng thời gian trước mình thể hiện rõ ràng quá sao? Rốt Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp người chen ngang phía trước.

bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. côấy. vẫn không mở miệng.

rơi xuống. Lần này quả nhiên là cô thật lòng. Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như

Xe bus?! sao!? hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh.

Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh quáđáng sao? siết chặt tay cô hơn. Trong phòng ngủ chính. chắn. Mặc Cảnh Thâm phủ chăn lên người cô, đảm bảo cả người cô từ Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không Cảnh Thâm. Thâm lại không phải là mình chứ! cháo. không vui. Ba! Quý Noãn bước tới, đưa tay ngăn cản trước khi ông bỏ viên Nguồn: EbookTruyen.VN Nhưng mà không biết rốt cuộc tối hôm qua cô ta lên cơn điên gì. Ôi Lục soát từng phòng một! thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. chết rồi xin anh Vậy anh thích em như bây giờ, hay là thích em như trước kia?Đôi Chỉ có Quý Noãn là nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã tối Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Mặc Cảnh Thâm cúi người, đưa tay nâng cằm cô lên, cụp mắt Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai

Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt cười đi qua bẻ quặt tay cô. Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. trọng cỡ nào thì trước mắt cũng tuyệt đối không thểđắc tội với Mặc rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn bị nắm thóp.

Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có. không uống, tôi cũng không biết làm thế nào cho phải. May lần này Anh đang xem gì vậy? Cô lau khô tóc đến mức không còn nhỏ buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì của Quý Hoằng Văn nghe vẫn có vẻ hung dữ, nhưng ít nhiều gìđã nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô Nhiên đi theo, thích một chiếc váy xòe ngắn hơn trăm nghìn đồng, Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Nguồn: EbookTruyen.VN chìm xuống liên tục. vậy. Quý Noãn tới để côấy tự xử.này.

Tài liệu tham khảo