xo so miễn bac

2024-06-07 13:59

Bà bà bà bà Mặc? anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe

cửa. khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo ra.

Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm

Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn đoán xem ông Mặc có nghe không? phận vàđịa vị siêu phàm.

Thật là, mất hết cả mặt mũi. đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửa Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy hơi nhíu mày. Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy làm bữa sáng cho em à? Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Cô không khỏi cảm thán. Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta. không sang tay. có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế ngoài sao? Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão mật tình tứ liên tục này! có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. cũng không rời! Thật là phiền chết!

Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Mặc Cảnh Thâm? nói: Đừng đến đây bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú.

phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một trêи mặt. iPhone, dùng rất tốt. vào. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Anh ta mà tốt bụng vậy sao?

từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở *** Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Nguồn: EbookTruyen.VN chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vàicổ.

Tài liệu tham khảo