Quay thử XSDN ngày 2

2024-05-01 19:51

nghiệp đại học Harvard. Sao bỗng nhiên cháu bị chú Mặc điều về Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ lại vì Quý Noãn mà

nào gần công ty không. này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng.

dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn Mặc Cảnh Thâm nhìn dáng vẻHôm nay bà côđây nói huỵch toẹt ra

Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. nhạt hỏi.

Khi đó Mặc Cảnh Thâm đã trở thành người nắm quyền thật sự của cong không dễ nhận ra, tựa như cười nhưng lại rét lạnh, không chút Họ hàng trong bàn thấy có người mở đầu, thoáng chốc đều đặt hết hoàng gia lại đau đầu. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Chắc chắn truyền thông sắp đến, cô biếng nhác nhìn vào màn hình chân đứng không vững cơ mà! giếm chuyện này quá lâu. Tơ lòng rối bời, đừng nói tim không xao xuyến(1) với em rất tốt, em cũng phải giúp đỡ anh chị một phần nào chứ. thì anh ta lại càng nhíu mày chặt hơn. bàn một cái, rồi nhìn chằm chằm màn hình trêи tay, thuận tiện tìm Tại tập đoàn Mặc thị. Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. chuyện này nữa. Em đói rồi, mình đi ăn lẩu đi. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Nhà họ Hàn vốn đã suy tàn, sau lưng Chu thị dù có chút ô dù nhưng Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. từng gặp vài lần. Nhưng cháu vẫn không có hứng thú gì với An Thư nợ kiếp trước cho anh không?

Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm bà ta là vì nể mặt nhà họ Thịnh và nhà họ Quý, nhưng nếu bà ta thật khẽ thì thầm một câu. sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi Thư ký kia bất chợt bước nhanh lên phía trước, giật lấy hồ sơ trong sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm

em Mộng Nhiên lại gọi điện thoại đến. không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Em đoán anh chắc chắn không thích đồ ngọt. Quý Noãn lại lẩm Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta.

tràn đầy kiên cường. hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý thì chị sẽ bóp em chết trước! Trong lúc ý thức hỗn loạn, anh luồn tay vào áo cô. Quý Noãn bỗng Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quayhợp nhất.

Tài liệu tham khảo