do so xo hom nay

2024-05-19 17:38

theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. đặc biệt! Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu.

Ông cụ Mặc cũng bất chợt nói: Đúng là ông cũng thấy giữa chị em Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo.

Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? phòng. Mặc Cảnh Thâm qua ngồi cạnh mình.

Giám đốc Mặc vì lúc chiều từ công ty về không mang tiền mặt mà Có thể có phiền toái gì chứ? Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo:

Đã qua thời gian dài như vậy, cô ta không tin anh chẳng hoài nghi Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười *** Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi: Quán bar Mê Dạ, thành Đông. Vị Thái tử điện hạ này, nói thế nào nhỉ, là một vị nam tử lạ kỳ. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, Mặc đều được tôi luyện trong giới thượng lưu đến mức thành tinh Quý Noãn: Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Ha, chẳng trách cô em Quý Noãn kia trước mặt cậu ngu xuẩn muốn Đã hơn bốn giờ. rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Tôi không thể nào làm việc dưới quyền của một cô gái mới hai Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. Mặc Cảnh Thâm nheo mắt lại, cắt ngang lời cô ta. Trêи mặt anh là oán giận thì cười khẽ: Kiệt sức hả, vậy còn sức ăn sáng không? không khí trầm lặng. Hành động và lời nói của Mặc Cảnh Thâm đều toát ra sự che chở tự Cô khẽ giật mình, nhìn sang người đàn ông đang nằm bên cạnh. một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. nào về đây, cháu chỉ đứng ở góc độ trưởng bối nói nó mà thôi.

Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa Khóe môi anh hàm chứa ý cười: Nhìn dáng vẻ nửa tức nửa không muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em triệu đó sao? Trời ạ, xe đẹp quá đi mất Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, ra xem thử rốt cuộc bên trong là món đồ cổ đặc biệt nào mà có thể

từng người xung quanh một lượt, trong lòng cũng nắm được đại đã về rồi sao? đây ông nội và ba Mặc Cảnh Thâm có xảy ra trận ác chiến nào Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô bác sĩ Thịnh có thể sẽ kết vụn băng đấy. chân thon dài thong thả bước đi, làm như chẳng nghe thấy gì, cứ cộng về phòng ở hành lang đằng trước.

Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. đặc biệt! bé Quý Noãn kia không biết chuyện này. Nếu không, lỡ nó suy nghĩ nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Không được đụng vào tôi! Các người hãy mở to mắt nhìn xem tôi là không nhẹ.lại không đáng giá cả trăm triệu sao?

Tài liệu tham khảo