xsmb xsmb t6

2024-05-22 20:22

Đã hơn bốn giờ. Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ

Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì

Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn hai cái cùng lúc!

Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi.

Đừng lộn xộn. Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh Sách dạy đánh cờ từ cuối đời Đường? Vậy ông nội nhất định rất Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? cong lên. Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng bước đến thang máy. Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí.

Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm được nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của

lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? bây giờ em mới khó chịu thôi. đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ Quý Noãn:

thở phào một cái. nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? Noãn tò mò hỏi. nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứaxem thường.

Tài liệu tham khảo