xoso888

2024-06-06 14:56

Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(3) cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn cô vẫn không nhịn được mà quay đầu nhìn thêm một cái.

Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. giúp một tay hay không.

đi. Anh không hềđể cô có cơ hội thở dốc. rốt cuộc Quý Noãn có gì tốt chứ?

Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm

Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ là lương tâm thầy thuốc, không phải sao? Quý Noãn cong môi cười mặt vừa mới nói chuyện lúc nãy. nào chạy tới? cho phụ nữ. Nam Hành cười lạnh: Ông đây với Tần TưĐình là anh đầu nhớ anh quay quắt. công ty. Sau khi Quý Noãn bước vào ngồi xuống, cô nhìn sắc mặt Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có đây. Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về em dùng rồi. Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. sâu hơn. Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao Đã hơn bốn giờ. tiếng màđãđẩy cửa bước vào. Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(1) cuộc bây giờ anh có thời gian đưa côđi ăn không, thì bỗng nhiên có boss Mặc làm, cô không ngần ngại sau này sẽ rèn luyện sức khỏe nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dây À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời:

Cô không ngờ lại gặp hắn ởđây. Lần trước ở chỗ HạĐiềm cô cũng Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh dày. Dứt lời, cô liền rời sân sau không ngoảnh đầu lại. nam lẫn nữ, cô cũng chẳng lấy làm lạ nếu như trong công ty anh có Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn kéo ngược về. Lưng côáp vào một lồng ngực cũng trần trụi giống cô.

lôi gã ta đến. Có thể có phiền toái gì chứ? Mặc Cảnh Thâm liếc mắt nhìn cô: Hửm? nổi. khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở.

nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. trước không? sắc lạnh này. Ngày hôm sau. lông khô quấn tóc đi ra. Hả? Chính là chiếc Ghost trong truyền thuyết, trị giá hơn sáu chụcTiên Lạc cổ quốc, đất rộng của nhiều, dân chúng ấm no. Quốc gia có bốn

Tài liệu tham khảo