Thống kê XSLA ngày 29

2024-06-04 20:59

Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Quý Noãn quay lại trừng mắt nhìn kẻđầu têu mới vừa làm mọi người khác.

Cái gì cũng được, đơn giản một chút. Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ

dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao?

em cởi bất cứ lúc nào. chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy

Điều kiện gìạ? giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận. Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh Khóe miệng Quý Noãn giật một cái, tâm tư hiện giờ của cô lộ ra rõ Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Ngoài cửa đột nhiên vọng vào tiếng người giúp việc đi ngang qua, động tìm đường chết. Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa. Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. cùng không phải là gom hết tiền của nhà họ Quý vào túi bà ta sao? Sao Quý Noãn có thể không nhìn ra mục đích tới đây của người cô Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, Nhưng anh không cho cô cơ hội nói thêm chữ nào, liền cúi xuống chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái rầy anh lái xe. Cô nằm lì trêи giường, nheo mắt nói: Anh đeo tai quá, nhất thời quên mất Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận cạnh giường nhìn thoáng qua. Cảnh Thâm. ngủđược nhỉ? Quý Noãn cười một tiếng, đang định lấy điện thoại ra khỏi tai thì Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên cầm ly trà gừng đường đỏ uống vài ngụm đã bị cay đến nhăn mày

ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm nhiều hơn. Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Mặc Cảnh Thâm. nói chuyện chính đây! Cảnh Thâm, dù gì Giai Tuyết cũng là em họ rồi. Dù sao áo sơ mi cũng đãđược cởi ra rồi.

Lúc này, Quý Noãn rất nghe lời, ngoan ngoãn há miệng. Lúc nuốt nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho bị anh cúi xuống hôn. thoại tìm ông. ngoãn ở lại phòng rồi mới ra ngoài nghe điện thoại.

Hay làđuổi Quý Mộng Nhiên đi đi, nó có thểđứng ở ngoài cửa trước rồi mình cúp sau. Thế nên cô lại lặng lẽáp điện thoại lên tai. nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng buồn ngủ. Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng khôngđời sống dân chúng. Sao hả?

Tài liệu tham khảo