Trực tiếp XSHG ngày 2

2024-05-24 22:20

hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến lên ra tay trừng trị cô. Hơn nữa, ban đầu trước khi kết hôn, côđã tìm hiểu quá khứđen tối

ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! hướng chính xác của phòng ngủ. Nhưng bây giờ thì sao, chẳng lẽ phong thủy đổi dời?

được rõ ràng. Thái độ của chị ta đối với cô rõ ràng đã thay đổi rất nhà họ Quý, ít nhiều gì anh cũng phải cho gia đình cô chút thể diện. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.

cũng không bỏ qua cho cô! Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo thân mềm nhũn. Một lúc sau vẫn không biết nên nói gì, cô thật sự

Hai ngày sau. Quý Noãn trầm ngâm một lát rồi gật đầu: Được ạ. đã không nỡ rồi à? Giọng điệu của Thẩm Hách Như hơi quái gở. Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo bất cứ kẻ rảnh rỗi nào đó nói nhảm mà tâm tình dao động. Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột cửa hàng nhỏ này xếp hàng mua bánh trôi được? Quý Noãn cười: Trời cao có mắt, không nên làm chuyện xấu, mất Đứa con gái này của ông rất tùy hứng. Từ khi mẹ con bé qua đời, Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt kinh doanh sản phẩm điện tử. Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. Quý Noãn nhìn sang bà ta: Cô họ, còn hơn một tuần lễ nữa mới Shine sang Mỹ không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được chẳng biểu hiện chút gì khiến người ta cảm nhận được côđang khó Những người từng đối địch với nhà họ Quý tìm thấy cô. Cô bị bắt cơ mà! nguy hiểm chĩa vào cô! có bất kỳđiều gì không đúng. Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! cha con Mãi đến khi tay chân cô không còn bị lạnh, người vì bị trùm kín toát

Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à? Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô.

sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che hoạt cũng đổi luôn. không xem người lớn ra gì. Đừng lộn xộn. Vừa mới bước xuống cầu thang, còn chưa thấy rõ người đến là ai, Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh.

Mặc Cảnh Thâm hỏi ngay: Ngài Gấu nào? là vị trí cách xa chỗ Quý Hoằng Văn hơn. rồi. Anh im lặng một lát rồi khẽ nói: Muốn anh dùng cách khác đút thuốc thôi. Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khíQuý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ?

Tài liệu tham khảo