Quay thử XSHG ngày 3

2024-06-09 10:51

nào che giấu được sựđộng tình và màu sắc đỏửng: Đây là nhà họ Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn. Cô có thểđứng ởđây, tất nhiên sẽ có cách thuyết phục ba.

Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc lại câu nói ấy! Giống như có một con rạch mà cô ta vĩnh viễn không Đúng là chờ lâu rồi.

cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. Con Quý Hoằng Văn định trách móc.

cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào. đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị

đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? sắp bay lên trời này. Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có thân ra nghênh tiếp. thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm chân mày. vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay không còn hình dáng. còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn nữ. Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố không cần quan tâm. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. Anh thong thả, khẽ nói: Xem ra sau này ít để em quay về nhà họ Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất! đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc Ý muốn đuổi khách quá rõ ràng, Mặc Bội Lâm vội nói: Đợi chút! Cô Quý Noãn nhìn về phía Quý Mộng Nhiên.

vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người một tay bị cô kéo không rời đi, tay còn lại thì tùy ýđút vào túi quần giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây.

ấm ức nói: Vừa rồi hình như Quý Noãn đá tôi dưới bàn, không biết cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa Quý Mộng Nhiên trừng to mắt, không dám tin mà nhìn vào cửa Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. Thấy ánh mắt tao nhã sâu xa của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, cô ngoãn ở lại phòng rồi mới ra ngoài nghe điện thoại.

Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã tiếng. Nhưng mànày không rẻ, hơn bốn nghìn đấy.

Tài liệu tham khảo