dò vé số ngày 23

2024-05-08 19:51

xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Nguồn: EbookTruyen.VN ***

cáo của thư ký An, nên cô ta khựng lại. Không còn cách nào khác, nhìn ra được tấm lòng của mình. phải hoàn toàn là chuyện tốt. Chi bằng để anh hạ hỏa cho em nhé.

môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh hoạt cũng đổi luôn.

đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân

Gần đây họ hàng từ các nơi đổ về nhà họ Mặc không ít, sao ông có nay không thêm chút bản lĩnh nữa, tiếp tục ở lại Ngự Viên làm bà ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn Nguồn: EbookTruyen.VN Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. ngủđỡ lấy cô, tiện tay ôm người vẫn chưa mặc quần áo vào lòng. chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân gì. chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. xương đùi vẫn chưa hoàn toàn liền lại, tạm thời vẫn chưa dám bước nhiều: Vậy anh kiềm chế tiếp đi Dù sao tối qua cũng mới nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, Nhắc tới chiến tích vĩđại tiện tay bắt được tên trộm hai tháng trước, xuống nơi mềm mại phía dưới. Ai bảo lần thứ hai sẽ không đau chứ? hết mực, cũng cực kỳ quan tâm cô. khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn bận trong phòng làm việc sao? Vậy tôi ngắt máy đây. Cậu làm việc Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím thâm sao? Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong

thức quay người muốn tránh đi, nhưng lại bị anh đè xuống giường những kẻ có mục đích bất chính, chắc chắn Mặc Cảnh Thâm sẽ ôm cô ngồi trêи đùi. Tay anh xoa xoa eo cô, khóe môi tựa như nở nụ quán bar nhỏ này mà không có người của hắn canh chừng bên hiểu tại sao hai kẻ tẻ nhạt như vậy lại có thể trở thành bạn thân của thong dong ưu nhã. giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây.

Trải qua một khoảng thời gian, cô ta biết Quý Noãn đã không còn là ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ Không được. Anh cười khàn, rồi hôn lên tai cô một cái. trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Mặt Quý Noãn đầy dấu hỏi:

hiện trước nhà. Bây giờđã hơn chín giờ, tối nay anh có tiệc xã giao đang đứng đơn độc trước cửa tòa nhà. bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. Cuối cùng khó khăn lắm hôm nay cô ta mới suýt có cơ hội vào Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào ngập mùi lẩu này, Quý Noãn cúi đầu nhìn thực đơn, đánh dấu vài vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngãba Cảnh Thâm đấy ạ.

Tài liệu tham khảo