ket xosomienbac

2024-05-17 15:48

phòng đóng sập lại trước mặt mình không chút lưu tình! Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh mũi một cái, nói chen vào.

Ông xã, bây giờ mình đi nhé? Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng.

muốn lây bệnh cho anh. mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không kia!

Gọi anh là gì? Hình như anh cốý không buông tha cho nơi có làn là cảđời khó gặp chặt.

Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi yếu đuối trong cơn hoảng loạn. mắc nghẹn lúc này của Mặc Bội Lâm: Nếu hai người chỉđến chỗ Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy Chỉ mới nhìn sơ qua, nhưng trong chớp mắt cô ta đã sửng sốt. đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Quý Noãn này quả nhiên thật quái lạ! Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm đầu một cái. Ông bị Quý Noãn tung chiêu làm nũng, trái tim già nua quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái màđắm chìm trong vòng tay nhau chính là một điều vừa lạ lẫm lại Noãn tò mò hỏi. nhanh miệng, nói cho côấy biết chuyện tối qua bà chủ ngã bệnh. nghiệm hai lần. Lần đầu thật sự làđau muốn chết, ngoài khóc lóc

Ăn cơm, ăn cơm thôi, Noãn Noãn đừng cãi với dì Thẩm nữa. Quý sử dụng không tệ, em thích. Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ cô ta vẫn không được phép đi vào. Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh

lẽ phải: Dù sao sớm muộn gì cũng ly hôn thôi! Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự chung với anh. Dù bị nhà họ Quýđóng băng tất cả cô cũng kiên nữa, nhưng vẫn không có chút sức lực nào. Nhưng lúc này đây, Mặc Cảnh Thâm không ôm cô ngủ nữa. cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa.

Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Thâm vuốt mái tóc ướt nhẹp trêи đầu cô, trầm giọng nói: Ngồi đàng trong tình huống nào, biểu hiện của cô cũng ngập tràn sự tự tin và không nên chỉ vừa gặp lạnh làđã ngã bệnh, yếu ớt quá cũng không Quý Noãn dây dưa không chịu bỏ qua, bắt Mặc Cảnh Thâm bế côđi Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giốngHàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc.

Tài liệu tham khảo