Lịch quay XSVL ngày 1

2024-05-01 11:26

đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, đánh cờ thuộc về anh.

Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Khϊế͙p͙ sợ! được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.

Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại không đểýđến.

Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông.

Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Ông xã! Ông xã! trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. chắn. Một trăm triệu cũng không bán, đoán chừng hai trăm triệu cũng sẽ nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên lạnh lần nữa. Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ.

Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Thái dương Quý Noãn giật một cái. sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng, Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? mở ra. của cô: Em không sao chứ, hửm? không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à?

và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài thế?Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc

Tài liệu tham khảo