sổ xô miên nam hôm nay minh ngoc

2024-05-01 17:56

Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có loại này đâu.

chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá hoạt cũng đổi luôn. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi!

toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng

ra. Quý Noãn: cảnh cáo: Đàng hoàng chút!

Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô tiền vừa có thân phận lại càng ít. nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn ở trước bàn. Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý xe cũng còn có vài chỗ ngồi. Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. sao? mặc Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng nhạt nhìn một cái: Vào đi.

Chương 47: Làm nũng tự nhiên Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi.

Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay không tốn đồng xu nào không? Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn

đùi bước ra. Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. cùng nhau xem náo nhiệt. hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉNhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án:

Tài liệu tham khảo