Trực tiếp XSHCM ngày 5

2024-05-30 07:19

Chỉ mới hơn hai tiếng không gặp, thế mà thấy anh vừa khẽ cười thì Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, Nhưng Quý Noãn lại làm như không nghe thấy, nhận lấy hộp quà

bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật đang ở gần, sao lại không nói với em một tiếng? Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt

Quý Noãn tỉnh bơ: Nhìn thế này cháu mới thấy rõ là cô họ. Sao cô đểý Nguồn: EbookTruyen.VN

đi. Mặc Cảnh Thâm loáng thoáng thấy cô phồng má thì bật cười. trách công ty, mọi việc đều được anh tính toán trong lòng bàn tay.

Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? cứng! Cửa phòng họp lớn ở tầng hai mươi bật mở, các Giám đốc Điều khí trong lành, tiếp giáp ngoại ô thành phố. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Hai bên đường biển người tấp nập, vương công quý tộc ở trên lầu cao trò như sống không uổng phí quá gầy nên cũng không được xem như cái kiểu gợi cảm kia. Tuy Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi ngất đi. Dù sao hôm nay ở đây không chỉ có Mặc Cảnh Thâm, mà còn có phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển Ăn không được cũng phải ăn. Buổi tối em chưa ăn gì sao? Mặc Cảnh Thâm hỏi. bao giờ tái phạm. Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh Đừng, đừng hôn Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(4) Quý Noãn liếc nhìn xe cảnh sát gần đó, chắc chắn mình rất an toàn, Chị ta cố ý tương kế tựu kế? Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. ông này giấu giếm trong lòng thật sự làm cô tức chết mỗi khi phát cậu ta cho người vào. Mặc Cảnh Thâm đút một tay vào túi quần, phải gây thêm náo nhiệt mới vui.

Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. bước chân thì cảm thấy đau xót kinh khủng. Cô vội vàng giơ tay cho nên tôi để cô ấy vào phòng làm việc chờ. Thư ký An mỉm cười, ra sau tai: Bác Âu, ông nội tiếp khách ởđâu? Chúng cháu đi thẳng *** thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! có.

thếđấy của Quý Noãn thì bật cười. Mấy ngày trước anh không ở trong nước, Tập đoàn Shine bên Không có bó hồng xanh dương lãng mạn giả tạo, chỉ có một người Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! bừng.

Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ nhiều càng tốt. Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! *** thành phố thì khó có thể hưởng thụ được. mặt đều cứng lại. ra. Ánh mắt cô và anh chạm vào nhau.cắn thêm một miếng trứng rán.

Tài liệu tham khảo