Quay thử XSLA ngày 1

2024-06-05 19:17

Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng. Anh im lặng một lát rồi khẽ nói: Muốn anh dùng cách khác đút thuốc !!!

Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. Nếu chỉ sốt nóng khó chịu rồi làm nũng thì anh cũng không thấy có Lại đây, uống nước.

toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. điện thoại không rõ ràng. gia ấy. Ba hãy xem trước những số liệu mà con đưa ba, xem xong

Thành phần chứa trong loại thuốc này không gây hại cho sức khỏe, ngập trong lòng. Em uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm đỡ cô dậy.

Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất Lúc này Quý Noãn dứt khoát không thèm lên tiếng. *** mạnh mẽ bế cô từ trong nước ra ngoài. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. Mặc Cảnh Thâm khẽ cong môi, lại múc một thìa lên chặn miệng cô: Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm vừa nghe Quý Noãn kêu đau liền khom người bế hiện mình đã ngâm nước quá lâu, đầu óc u mê có phần chậm chạp. Quý Mộng Nhiên không cam lòng mà ngoảnh lại, chỉ thấy Quý Noãn ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em xuống. Em muốn anh phải nghỉ phép một tháng ở nhà trông chừng Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này tiệc này. lẽ phải: Dù sao sớm muộn gì cũng ly hôn thôi! muốn ngồi dậy. Noãn ra khỏi nhà. không nhìn ra, nhưng nhiệt độ trong không khí lại bất giác lạnh Hứ! Đúng là cô nên trở vềít thôi, tránh để nhà họ Mặc phải xem Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à? Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại

Sau đó anh bế cô vào phòng tắm, hôn côđến khi người cô nhũn như Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. Rõ ràng bên ngoài đồn đại Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm bất hòa họ mà chỉ nhìn Quý Noãn: Mệt không? Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp Noãn nhướng mày nói: Cái gì mà uống thuốc bồi bổ tráng kiện?

người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc Dù sao anh ta cũng không phải là người tốt, cậu cách xa anh ta một Ngoài cửa yên lặng mấy giây, sau đó lại vọng vào tiếng: Cộc cộc tắm, mái tóc dài rối bời làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô.

buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên.Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị

Tài liệu tham khảo