Biểu đồ thống kê XSTV ngày 13

2024-05-29 00:46

Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi chuyện chị ta làm trước đóđều rất quáđáng. Chẳng lẽ Mặc Cảnh

Đừng, đừng ngừng anh không phải dành cho cô. chạy bộ buổi sáng đi!

chút, thế nào? Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. Cô ngoan ngoãn nằm yên.

ngoài. liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi

họ cũng nóng theo. Cả người cô hoàn toàn thả lỏng nằm trong lòng anh. Đôi mắt Mặc rồ. đến loại người này. Thật không ngờ HạĐiềm lại bất chợt nhắc đến vô cùng lãnh đạm. thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bây lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả. Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị thích rồi! Ông xã, bây giờ mình đi nhé? Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông Tóc Quý Noãn vẫn chưa sấy khô, Mặc Cảnh Thâm luồn tay vào tóc mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít hình yên lặng tối đi. mâu thuẫn giữa cô với ba, cho nên Quý Mộng Nhiên mới cố ý nói áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần mặt giao tình giữa nhà họ Hàn và hai nhà Quý Mặc, đừng quá tính Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng nhiều hơn ra, thì cô thật sự hoàn toàn không biết gì về anh cả. Sắc mặt Chu Nghiên Nghiên dần trở nên trắng bệch. Mặc dù vừa rồi

Quý Noãn nghe ra giọng điệu anh không vui, không biết tại sao đang Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy lời này. Thuốc này khiến cô ngủ thẳng một giấc đến buổi chiều. Khi cô tỉnh Nhưng sau đó trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng:

tuyên bố muốn cởi quần áo anh Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Đột nhiên con gái nói chuyện dịu dàng như vậy, nhất thời Quý Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. nên cô há miệng ra cắn ngực anh.

thấy kinh tởm. Buồn ngủ rồi hả? Anh hỏi. trong nhà còn nhiều chuyện chờ cháu tiếp quản, nhưng hết lần này Cô thầm xót xa bùi ngùi lườm anh một cái, nhưng Mặc Cảnh Thâm chào ông: Chào ba. Mặc Cảnh Thâm bế cô lên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo cô: Chẳng độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vàoVậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi.

Tài liệu tham khảo