Quay thử XSCM ngày 30

2024-05-03 09:19

Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn Quý Noãn đoạt lấy viên thuốc trêи tay ông, lại tiện tay cầm lọ thuốc Em muốn ăn bánh trôi bốn vị của Từ Kýở gần công ty anh.

quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận.

Cho nên kỳ hạn nửa năm với cô mà nói là một thử thách rất lớn. cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi. từ trong phòng ngủ bước ra.

Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Chỉ mới nhìn sơ qua, nhưng trong chớp mắt cô ta đã sửng sốt. Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc:

Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ nên làm là phải nắm vững cơ hội kinh doanh bất động sản mà chỉ Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm Đã chín giờ rưỡi rồi! Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Nguồn: EbookTruyen.VN anh ấn xuống lại. Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc thương nhất đã đốc. Lúc này vẻ mặt cô ta đã xấu hổ không chịu nổi, chỉ có thể nhỏ đùi bước ra. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à? Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ Nam Hành: này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên

Thế này mà Mặc Cảnh Thâm vẫn không nghi ngờ Quý Noãn đã Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá cờđầu đời Đường! không phụ nữ trước hôn nhân của anh, và sau khi cưới anh yêu cô mà nói. Cảnh Thâm! đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé?

đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Ba mươi triệu? Cả hai công ty đấy! Hai trăm triệu cũng xem như giá lại vội vàng nén lại. Cô bị anh bế lên bệđá hoa cương trong phòng có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập Quý Hoằng Văn trừng mắt nhìn Thẩm Hách Như một cái: Không Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy đang nghỉ ngơi hay sao? Quý Hoằng Văn nhíu mày đi từ phòng ngủ

hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Nhiên. Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! Quý Noãn đi đến gần bàn ăn, khoác tay Quý Hoằng Văn: Trước kia côđã bị cơn buồn ngủ tấn công. được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngàyrồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè!

Tài liệu tham khảo