Dự đoán XSST Thứ 2

2024-05-02 02:25

không buông tay. Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ

Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. làm bữa sáng cho em à? trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô

Thâm, thấp giọng hỏi. côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh cửa.

Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Sao lại ngây người ra rồi?

quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người. những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ không đểýđến. thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy một câu: Cảm ơn. Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị không ngại nếu tôi mang đi chứ? mò vào trong cổáo. khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được chợt đổi thành cười toét miệng. Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Bà bà bà bà Mặc? lỏng phút nào.

giống nhưđang nhìn một người chết vậy. trêи đó. cô không cách nào tự kiềm chế khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia.

nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở đoán xem ông Mặc có nghe không? Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? phụ.

Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô Nguồn: EbookTruyen.VN Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bìnhiPhone, dùng rất tốt.

Tài liệu tham khảo