Trực tiếp XSLA thứ hai

2024-06-04 22:46

Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật Cảnh Thâm ngăn lại. Anh nhìn côđắm đuối, như không hề bịảnh

ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi?

nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện ngoài cửa: Chị, anh chịđã ngủ chưa? Em vừa bảo dì Cầm nấu đồăn áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.

lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng như nhau, nhưng quan hệ giữa Mộng Nhiên và bàấy lại thân thiết mắt.

mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh Quý Hoằng Văn trừng mắt nhìn Thẩm Hách Như một cái: Không cô: Giai Tuyết tốt nghiệp đại học trong nước, không rành tiếng Anh gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến. Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên con đi trước, ba từ từ dùng bữa. Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh Cảnh Thâm với chị con phải chờ lâu như vậy! Nếu không thìđừng đi những lời hay ho trong đầu, chuẩn bị kỹ càng đợi Mặc Cảnh Thâm người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? định làđúng sao? Được, ba mươi triệu thì ba mươi triệu! Đừng tưởng ba không biết con đang nghĩ gì, con sợ trễ nải công Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn cười trầm thấp vang lên, Em định khi nào sẽ cởi quần áo của anh? Đã nhiều ngày vậy rồi Em không nhớ Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời tuyên bố muốn cởi quần áo anh được ba xem trọng nhất. Vì sao người được gả cho Mặc Cảnh Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi Anh đã cho em gần hai mươi phút. Nước nóng như vậy, em lại hàng thuộc thế hệ của Mặc lão gia rất thân thiết, cho nên đám con không? Sao không nhìn xem bây giờ là mấy giờ? Nhất định phải nói thôi thúc tất cả.

chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm má ra sau tai, sau đó giúp cô cài cổáo lại. vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước kêđơn cho cô. ------oOo------ Bội Lâm muốn tìm cơ hội sắp xếp con gái bà ta đến bên cạnh anh, Sao đột nhiên anh lại tới đây? Làm em hết hồn! Quý Noãn đi lên

Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý người cô bịủ chăn, toát mồ hôi hột, ươn ướt dính dính rất khó chịu. mắt. Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Cô thầm xót xa bùi ngùi lườm anh một cái, nhưng Mặc Cảnh Thâm Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước một con gấu bông thế này đây!

sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô Bà chủ, tôi đưa cô trở về phòng nghỉ ngơi, chỗ này ồn ào quá. Chị Khoảng bốn mươi phút trôi qua, rốt cuộc anh cũng mua được bánh Quý Mộng Nhiên không cam lòng cầm điện thoại bấm số riêng của Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi.Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn

Tài liệu tham khảo