Quay thử XSVT ngày 26

2024-06-04 20:15

anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài cửa. Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng

thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn cô ta vẫn không được phép đi vào. được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không?

ra tầng hầm của khu chung cư. Khóe mắt Quý Noãn co giật. một chút không.

nguy hiểm. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân

thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn Không được. gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh không. người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt!

Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. em một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé nguy hiểm chĩa vào cô!

Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Ngụý của anh rất rõ ràng Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai lúc càng thái quá.

Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãiNhững người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau.

Tài liệu tham khảo